LEMONADE KẾT NIÊN RỰC RỠ: FLEX NHẸ BẢNG THÀNH TÍCH NĂM 2023

LEMONADE KẾT NIÊN RỰC RỠ: FLEX NHẸ BẢNG THÀNH TÍCH NĂM 2023

Qua 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, 2023 là năm Lemonade gặt hái được rất nhiều thành tựu lớn nhất.Trong 2023, Lemonade đã có những cải tiến lớn về bao bì sản phẩm, nghiên cứu thêm các dòng sản phẩm đa công năng đặc biệt gắn với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Chính sự lựa chọn đi này đã khiến chúng mình chiếm trọn tình cảm của khách hàng, liên tiếp đạt rất nhiều thành tựu lớn, ghi lại ấn tượng sâu sắc với cộng đồng làm đẹp, khẳng định vị thế dẫn đầu so với các thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước. Nhân dịp năm cũ vừa qua, cho phép chúng mình được flex "bảng vàng thành tích" năm vừa rồi nhé!

 

1. Supermatte Cushion top 1 doanh thu trên Shopee và Tiktokshop

Theo thống kê của Metric trong năm 2023, Supermatte Cushion đang chiếm tới 16,9% thị phần tại Shopee, riêng Tiktokshop lên đến 29.6% (Số liệu trong 365 ngày - tính đến 15/12/23 trên top 10 thương hiệu đứng đầu các sàn). Chắc chắn các bạn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu sẽ cực kì mê lớp nền ráo mịn, kiềm dầu, bền màu 10 tiếng không xuống tone mà vẫn đẹp tự nhiên của Supermatte phải không nào 😗

(Biểu đồ thống kê thị phần cushion của top 10 trên Shopee. Metric 15/12/2023)

2. Chì Kẻ Mày 2 Đầu đứng đầu doanh thu trên tất cả các sàn thương mại điện tử

Theo thống kê của Metric trong 2023, Chì Kẻ Mày 2 Đầu chiếm 44,8% thị phần trên Shopee, 51,8% trên Lazada và 64,9% trên Tiktokshop (Số liệu trong 365 ngày - tính đến 15/12/23 trên top 10 thương hiệu đứng đầu các sàn). Một con số quá ấn tượng cùng sản phẩm được mệnh danh là "chì kẻ mày quốc dân", được cả các bạn trẻ lẫn MUA chuyên nghiệp yêu thích.

(Biểu đồ thống kê thị phần chì kẻ mày của top 10 trên Shopee. Metric 15/12/2023)

3. Chì Kẻ Mày 2 Đầu đạt giải LOCAL MAKEUP - PRODUCT OF THE YEAR tại ELLE BEAUTY AWARDS 2023

Giải thưởng Elle Beauty Awards nhằm tôn vinh các sản phẩm làm đẹp nổi bật, uy tín và được người tiêu dùng yêu thích nhất. Mỗi sản phẩm đề cử đều là những ngôi sao sáng của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, nhờ có Chì Kẻ Mày 2 Đầu, Lemonade đã thêm một điểm sáng trong bảng thành tích 2023 của mình. Danh hiệu này đã thêm một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của Lemonade so với các sản phầm chì kẻ khác.

(Giải thưởng “Product Of The Year” trao bởi ELLE Beauty Awards 2023)

4. Thương hiệu mỹ phẩm duy nhất lọt top 4 doanh thu cao nhất ngành hàng

Theo Shopee tổng hợp, Lemonade thường xuyên lọt top những thương hiệu có doanh thu cao nhất trong ngành hàng Health & Beauty, bên cạnh những tên tuổi lớn, lâu năm từ nước ngoài. Kết năm, Lemonade đạt được top 8 và cũng là nhãn hàng mỹ phẩm Việt Nam duy nhất nằm trong top này.

(Lemonade Cosmetics là nhãn hàng Việt Nam duy nhất trong top 4 doanh thu Shopee)

5. Matte Addict Concealer - Sản phẩm tiềm năng nhất tại Lemonade

Cuối cùng nhưng không hề kém phần quan trọng đó chính là Matte Addict Concealer - che khuyết điểm “làm mưa làm gió” cộng đồng làm đẹp kể từ ngày ra mắt. Hiện tại, đây là sản phẩm che khuyết điểm Việt Nam duy nhất lọt top 3 doanh thu top đầu trên các sàn Shopee, Lazada, Tiktokshop (Số liệu trong 365 ngày - tính đến 15/12/23 trên top 10 thương hiệu đứng đầu các sàn).

(Biểu đồ thống kê thị phần chìe khuyết điểm của top 10 trên Shopee. Metric 15/12/2023)

 

6. Thương Hiệu Phát Triển Nhanh Nhất 2023 trao bởi Guardian Awards

 

Không chỉ phủ sóng trên online, nhãn hàng mỹ phẩm Việt Nam này cũng chiếm một lượng fan đông đảo tại các điểm bán offline. Đồng thời Lemonade cũng là 1 trong số ít các sản phẩm mỹ phẩm Việt được lên kệ tại các chuỗi mỹ phẩm Điều này dễ hiểu khi Lemonade 2 năm đạt giải Best Growth Brand Of The Year - được trao bởi bởi Guardian - chuỗi siêu thị mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam. Các giải thưởng này một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của Lemonade, đối đầu với nhiều thương hiệu nước ngoài nổi tiếng trên thế giới.

(Best Growth Brand of the Year 2023 trao tại Guardian Awards)

 

7. Cùng với đó là...

Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ Lemonade 💖