Lemonade Soaring Mascara

Lemonade Soaring Mascara

Lemonade Soaring Mascara - Bí quyết cho hàng mi tơi dài, cong tự nhiên 

Đánh dấu đợt Rebranding lần này, Lemonade đã cho ra mắt bộ sưu tập mới toanh dành riêng cho mắt mang tên “Soaring Mascara Collection” với diện mạo đầy trẻ trung và hiện đại. 

 

Soaring Mascara Collection là sự kết hợp hoàn hảo của bộ 3 sản phẩm là Soaring Mascara, Soaring Mascara Remover và kẹp mi. Đội ngũ Lemonade đã dành rất nhiều công sức và thời gian để nghiên cứu và tạo nên một BST phù hợp cho đôi mắt của những cô gái Việt, khiến việc trang điểm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. 

 

 

Với bộ sưu tập mới, bạn sẽ luôn sở hữu hàng mi tơi dài, cong tự nhiên và thoải mái hoạt động suốt 12h mà không lo bị duỗi hay lem. Mặt khác, việc làm sạch hàng mi cũng trở nên nhanh chóng hơn bằng Soaring Mascara Remover để đôi mắt luôn mạnh khỏe tự tin. 

Hãy cùng Lemonade tìm hiểu sâu hơn về những đặc điểm nổi bật của bộ sưu tập này nhé!


Soaring Mascara Collection có gì đặc biệt?

Lemonade Soaring Mascara 

Tiếp nối thành công của dòng SuperNatural Mascara, Lemonade nhận thấy rất nhiều cô gái yêu thích những hàng mi tơi dài, cong tự nhiên vì vậy Soaring Mascara đã ra đời để hiện thực hoá nhu cầu này.

 

Điều đặc biệt của dòng Soaring Mascara là sở hữu đầu cọ dạng lược có tác dụng làm tơi mi giúp hàng mi trông tự nhiên, không gây cảm giác nặng nề và khó chịu như các loại mascara làm dày mi thông thường. Mặt khác, đầu lược cong giúp chải các phần đầu mắt và đuôi mắt được dễ dàng hơn.

 

Soaring Mascara là sản phẩm waterproof với kết cấu dạng gel đa tầng đặc biệt bám tốt và nhanh khô trên mi kết hợp hài hòa với đầu chải giúp hàng mi tơi từng sợi, hạn chế bị lem trong lúc thao tác. Sản phẩm giữ độ cong lâu suốt cả ngày dài.

 

 

Cách sử dụng Soaring Mascara

Bước 1: Hãy kẹp mi trước để tăng hiệu quả làm cong mi nhé

Bước 2: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ với đầu cọ có sẵn

Bước 3: Dùng đầu cọ lược chải từ gốc mi đến ngọn mi để mi được tơi, dài và cong. Đừng bỏ quên phần đầu mắt để giúp hiệu ứng mắt to tròn.

 

Lemonade Soaring Mascara Remover

Lemonade hiểu được nỗi lòng của khách hàng khi sử dụng những sản phẩm Mascara chống nước, lâu trôi là rất khó khăn trong việc tẩy trang. Việc sử dụng sản phẩm tẩy trang không phù hợp sẽ rất khó để làm sạch hoàn toàn mascara, một số còn gây tác dụng phụ là cay mắt, đỏ mắt.

 

Vì vậy, Lemonade đã cho ra mắt sản phẩm mới toanh mang tên Soaring Mascara Remover. Đây là sản phẩm tẩy trang chuyên dụng dành cho mi mắt, xử lý được những sản phẩm chống nước, kiềm dầu mà sản phẩm tẩy trang thông thường không thể loại bỏ. 

 

Tẩy trang mi Lemonade được thiết kế dạng đầu lược tròn, dễ dàng chải mi cũng như len lỏi vào đầu mắt, đuôi mắt mà không gây khó chịu. Nhờ kết cấu dạng dầu trong suốt sẽ loại bỏ hoàn toàn mascara kể cả là sản phẩm chống nước mà không hề gây cay mắt. 

 

Soaring Mascara Remover chứa các thành phần đặc biệt như dầu ép từ hạt chùm ngây, chiết xuất rễ dâu tằm trắng và rễ nhân sâm, ngoài công dụng làm sạch còn hỗ trợ làm khỏe mi, kích thích mọc mi dài hơn.

 

 

Cách sử dụng Soaring Mascara Remover

Bước 1: Dùng đầu cọ có sẵn, lấy 1 lượng chất vừa đủ

Bước 2: Chải nhẹ nhàng từ gốc mi đến ngọn mi. Lưu ý đừng bỏ quên phần đầu mắt và đuôi mắt

Bước 3: Để sản phẩm trên mi và đợi từ 10 - 15s. Trong lúc đó bạn có thể tẩy trang các phần khác trên mặt.

Bước 4: Dùng 1 miếng bông tẩy trang khô nhẹ nhàng lau theo chiều vuốt xuống để loại bỏ lớp makeup mắt.

 

Kẹp mi cong lâu Lemonade Curler

Sản phẩm cuối cùng trong BST Soaring Mascara đóng vai trò không nhỏ trong việc mang đến một hàng mi cong tự nhiên là kẹp mi. Lemonade đã sản xuất chiếc kẹp mi có vòng cung kẹp vừa vặn khuôn mắt của người Việt, ôm đều và sát vào đường chân mi, kể cả những sợi mi ngắn ở đầu và đuôi mắt.

 

Thiết kế tay cầm không có lò xo để bạn thoải mái điều chỉnh lực khi thao tác, đủ làm cong mi nhẹ nhàng và an toàn. Nhờ lớp cao su mềm, có độ bền cao giúp phần mi được làm cong dễ dàng, không lo bị dính hay dứt mi khi sử dụng.

 

Cách sử dụng kẹp mi Lemonade

Hãy chuẩn bị 1 chiếc gương cầm tay 

Bước 1: Đặt gương ở thấp để mắt nhìn xuống, hơi nhướn nhẹ lông mày lên. 

Bước 2: Đưa kẹp mi vào sao cho toàn bộ lông mi lọt qua vòng kẹp và phần khung cong sát với gốc mi/chân mi

Bước 3: Nhấn kẹp mi với lực vừa phải và nhấc dần lên. Lặp lại thao tác khoảng 2 - 3 lần đến khi đạt độ cong mong muốn

 

Mua BST Soaring Mascara ở đâu?

Hiện tại, bạn có thể mua bộ sưu tập Soaring Mascara chính hãng của Lemonade tại website trực tuyến https://www.lemonade.vn này hoặc các trang thương mại điện tử. 

Còn do dự gì nữa mà không nhanh chóng liên hệ với chúng mình để sở hữu dòng sản phẩm đình đám nhất nhà Lemonade hiện nay ngay bây giờ?